HƯNG THỊNH LAND

Hung Thinh Land thành viên của Hung Thinh Corporation làm chủ đầu tư và đơn vị phân phối chính thứ của HungThinhCorp về căn hộ và đất nền, liên hệ tư vấn online: 0906654389.

HANOI MELODY RESIDENCES LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH

Khu chung cư Hanoi Melody Residences với trường mầm non nội khu và khuôn viên cạnh hàng loạt cơ sở giáo dục các cấp từ tiểu học đến đại học, là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có con nhỏ.

Quyết định chọn nhà cho gia đình trẻ

Bạn có mệt mỏi với việc bận bịu buổi sáng đưa con đến lớp rồi đi làm, buổi chiều sắp xếp đến văn phòng để đón con nhưng vẫn luôn đến muộn.

Chị Đỗ Hoài luôn mong muốn có nhà gần trường, nhất là khi con lớn đang học lớp 1 và con thứ 2 sắp chào đời. Gia đình chị Hoài hiện đang sống tại một tòa nhà cũ ở quận Hà Đông. Không có nhiều cơ sở giáo dục trong khu vực. Tôi phải gửi con ở trường mẫu giáo cách nhà 3 km.

"Trường học xa nhà, ông bà nội không đón được, vợ chồng đi làm về muộn. Hôm nào đến lớp, thấy mình và một số bạn khác, bố mẹ đều đợi." để con đưa đón là thích lắm rồi ", chị Hoài nói. Mong muốn của chị Hoài cũng là điều mà các gia đình có con nhỏ ở các thành phố lớn đang tìm kiếm. Vì các cháu còn nhỏ, chưa thể tự đi học nên nhà trường và ngành Giáo dục. Một trong những ưu tiên hàng đầu khi chọn nhà, mong muốn của hầu hết các gia đình là con cái được học hành và được học trong những ngôi trường chất lượng.

Đây cũng là lý do tại sao có làn sóng gia đình trẻ chuyển đến các khu vực được coi là “trung tâm giáo dục” ở Hà Nội với hệ thống trường học đa dạng ở các cấp học. Trong xu thế này, các tổ hợp chung cư Hanoi Melody Residences phía Tây Nam bán đảo Linh Đàm là điểm sáng khi sở hữu trường mầm non nội khu và áp dụng hạ tầng giáo dục hoàn chỉnh, đồng bộ của khu vực từ cấp tiểu học đến trung học cơ sở.

Tọa lạc tại Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences thừa hưởng hạ tầng giáo dục đồng bộ.

Hanoi Melody Residences cũng là lựa chọn khi tìm kiếm một nơi an cư mới.

“Sau khi tham khảo nhiều dự án, tôi chọn Hanoi Melody Residences vì ​​trong khu có trường mầm non. Trường hợp là một số trường đã hoạt động lâu năm và đảm bảo chất lượng giáo dục cho con tôi. Sau này không phải chạy đi trông con đi học trong cảnh kẹt xe, khói bụi.

Hanoi Melody Residences Tại đây trẻ em có thể tận hưởng một nền giáo dục hàng đầu. Đưa con đi học và nhờ ông bà đón vào buổi chiều. Cha mẹ không còn bị áp lực phải “đánh” con dậy sớm mỗi ngày, vì sợ đi làm hoặc đi học muộn. Ngoài nằm liền kề trường mầm non nội khu, Hanoi Melody Residences còn đảm bảo một tương lai tươi sáng cho các cư dân nhí nhờ hệ thống trường học liên cấp trong toàn dự án.

Liền kề dự án là trường tiểu học Chu Văn An với khoảng cách chỉ 300 m cho phép trẻ đến lớp một mình hoặc có sự hỗ trợ của người thân trong gia đình. Xa hơn một chút là Trường Tiểu học Bill Gates. , Linh Đàm, Đại Kim ... các trường cấp 2, cấp 3 như trường quốc tế Việt Nam ISV, trường Ngô Thì Nhậm, trường Việt - Ba Lan ... nằm trong bán kính 3 km giúp việc di chuyển, đưa đón trẻ chưa bao giờ nó dễ dàng như vậy.

Hanoi Melody Residences sở hữu trường mầm non nội khu, liền kề Trường Tiểu học Chu Văn An.

Các trường đại học tốt nhất cả nước như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng… cũng chỉ cách khu dự án 15 phút lái xe. Ngoài ra, con cái của Hanoi Melody Residences có thể dễ dàng tham gia các lớp học thể thao, ngoại ngữ, nghệ thuật ngay gần nhà. Tất cả mang đến một môi trường giáo dục hiện đại và tạo cơ sở phát triển vững chắc cho cư dân. Chủ đầu tư của Hanoi Melody Residences không chỉ quan tâm đến vấn đề giáo dục trí tuệ mà còn chú trọng đến sự phát triển thể chất của con em cư dân.

Trẻ em có thể vui chơi cùng bạn bè trong vườn xích đu hoặc trong khu vui chơi dành cho trẻ em. Các em lớn hơn có thể tập luyện các môn thể thao như bóng rổ, tennis, bơi lội ... tại hồ bơi trong nhà và khu vực xung quanh. Sân chơi cộng đồng cũng là một nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, trẻ em để vui chơi, hoạt động thể chất, xả stress. Ngoài ra, Hanoi Melody Residences còn ghi điểm với mảng xanh với thiết kế căn hộ thông minh, tràn ngập ánh sáng giúp trẻ lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc. mỗi ngày.

Cư dân nhí của Hanoi Melody Residences có thể thoải mái vui chơi sau giờ học tại khu vui chơi trẻ em.

Với vị trí đắc địa gần các trường học lớn từ mầm non đến đại học, Hanoi Melody Residences đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nơi an cư cho việc học tập của con cái. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong không gian sinh thái mà không cần con cái phải đi lại. tiếp cận với nền giáo dục chất lượng.